Giúp bạn lập kế hoạch marketing chỉ trong 1 ngày
& chạy chiến dịch sau 3 tuần

Giúp bạn lập kế hoạch marketing chỉ trong 1 ngày & chạy chiến dịch sau 3 tuần

Xây dựng kế hoạch marketing bài bản, sản xuất nội dung hoàn chỉnh và triển khai chiến dịch đồng bộ dưới sự tư vấn trực tiếp của chuyên gia.

Thiết kế dành cho

Chủ các doanh nghiệp SMEs

Những người không có nhiều thời gian và luôn cần được giải quyết vấn đề trong kinh doanh một cách nhanh chóng, hiệu quả

Founder của
các Startups

Những người chưa có nhiều kinh nghiệm về marketing và bán hàng trong khi doanh nghiệp đang ở trong giai đoạn hết sức rủi ro

Người quản lý Marketing

Người chịu trách nhiệm về các hoạt động marketing của doanh nghiệp, chịu áp lực về data, doanh thu và nhận biết thương hiệu

Giải quyết trực tiếp các vấn đề

Thương hiệu

– Định vị như thế nào?
– Làm sao để có sự đồng bộ?
– Làm nhận diện sao cho chuẩn?

Bán hàng

– Làm sao để tăng doanh thu ổn định?
– Bán hàng ra sao khi có ít khác biệt?
– Khuyến mãi như nào để hiệu quả?

Trade marketing

– Làm trade marketing như nào?
– Trưng bày sản phẩm sao là tốt?
– Tổ chức event tại điểm bán ra sao?

Kênh phân phối

– Làm sao để xây hệ thống phân phối?
– Tự bán hay hợp tác với đại lý?
– Mở rộng quy mô như thế nào?

Truyền thông

– Chọn kênh tiếp cận nào để hiệu quả?
– Thuyết phục người mua như nào?
– Cách thức để có ý tưởng sáng tạo?

Quản lý thực thi

– Nguồn lực ít thì làm thế nào?
– Làm sao để phát triển đội thực thi?
– Quản lý các đối tác thuê ngoài ra sao?

Phương pháp huấn luyện của

Lean MBA Marketing Excecutive

Chương trình được thiết kế với nửa buổi học lý thuyết được nối tiếp nửa buổi thực hành. Các học viên chia thành các nhóm 5 người để cùng nhau thảo luận và ứng dụng ngay vào dự án kinh doanh mà mình đang triển khai.

Khi học lý thuyết và thực hành xen kẽ, học viên còn được cung cấp các template đã được thiết kế sẵn, để hoàn thành việc xây dựng chiến lược và kế hoạch cho dự án kinh doanh thực tế ngay khi học xong trên lớp. 

Các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn sau lớp học từ đề xuất ý tưởng cụ thể, hướng dẫn sử dụng công cụ, cung cấp các nguồn chất liệu truyền thông, giới thiệu các đối tác thực thi, cho tới đánh giá điều chỉnh hiệu quả marketing.

Nội dung huấn luyện tại lớp ngày 28/11

Chỉ trong 1 ngày để hoàn thành 4 buổi

Buổi 1 | 9h-12h

Xây chiến lược
Định vị

+ Chọn đúng phân khúc khách hàng 

+ Đưa ra định vị cạnh tranh được đối thủ

+ Thiết kế sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu

+ Xác định mức giá sản phẩm dịch vụ tối ưu

+ Định hướng bộ khung thương hiệu 

Template
Bản pitching 5 câu hỏi chiến lược cho định vị của thương hiệu

Buổi 2 | 13h-15h

Xây chiến lược
Điểm bán

+ Chọn lựa cách thức phân phối chiến lược

+ Cách thuyết phục đối tác phân phối

+ Xây đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

+ Trade marketing tối ưu trải nghiệm mua

+ Thiết kế chính sách khuyến mãi chuẩn

Template
Bản trả lời 5 câu hỏi chiến lược để tối ưu hiệu quả bán hàng

Buổi 3 | 15h-17h

Xây chiến lược
Truyền thông

+ Chọn cấp độ truyền thông theo ngành

+ Lên ý tưởng 4 chiến dịch truyền thông

+ Mô tả định hướng nội dung truyền thông

+ Thiết kế hệ thống kênh truyền thông

+ Cách phân phối nội dung tối ưu

Template
Bản mô tả hoạt động ở 5 cấp độ truyền thông của doanh nghiệp

Buổi 4 | 17h-20h

Lập kế hoạch
Marketing

+ Kế hoạch xây dựng nền tảng thương hiệu

+ Kế hoạch xây dựng nền tảng điểm bán

+ Kế hoạch xúc tiến và thúc đẩy bán hàng

+ Kế hoạch sản xuất nội dung truyền thông

+ Kế hoạch chạy chiến dịch truyền thông

Template
Bản trình bày kế hoạch Marketing đầy đủ 5 mục thiết yếu cần có

Hạng mục hỗ trợ trực tiếp sau lớp học

Chỉ cần 3 tuần để triển khai chiến dịch

Tham gia cộng đồng học viên Bess Community

Gặp gỡ các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý

Bess Business School

Lean MBA Marketing Excecutive

Lean MBA Program
Marketing Excecutive

Huấn luyện trực tiếp bởi

Ires. Thuỳ Nguyên

Bess Business School

Nhà nghiên cứu độc lập Thuỳ Nguyên là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo về kinh doanh tổng thể, bao gồm xây dựng hệ thống chiến lược công ty, thiết kế hệ thống quản lý, và phát triển năng lực lãnh đạo. Trong 12 năm qua, ông đã đào tạo hơn 10,000 học viên về các chủ đề kinh doanh quan trọng: Chiến lược công ty, Hệ thống quản lý, Kỹ năng lãnh đạo, Phát triển sản phẩm, Sản xuất và vận hành dịch vụ, Phân phối và bán hàng, Truyền thông thương hiệu, Quản trị nhân sự và tài chính.

Hơn 100 doanh nghiệp cũng đã được ông trực tiếp tư vấn chiến lược cấp cao thành công, từ các công ty phục vụ khách hàng cá nhân cho tới các doanh nghiệp hướng tới khách hàng tổ chức, trong các ngành: Dịch vụ công, Giáo dục đào tạo, Nông nghiệp, Công nghệ, Dịch vụ bán lẻ, Thời trang, Du lịch, Bất động sản.

Xây dựng trên lý thuyết của

Prof. Michael Porter

Harvard Business School

Prof. Michael Porter là chuyên gia hàng đầu về chiến lược và cạnh tranh của thế giới, người khai sinh ra lý thuyết 5 Áp lực cạnh tranh. Đây là một trong những lý thuyết đưa ra lời giải đầy đủ nhất về chiến lược kinh doanh dành cho các doanh nghiệp, có thể áp dụng tại bất kỳ thị trường nào trên toàn thế giới.

Prof. Philip Kotler

Kellogg School of Management

Prof. Philip Kotler là cha đẻ của marketing hiện đại, người khai sinh ra lý thuyết 4P Marketing. Đây là một trong những lý thuyết quản trị marketing được công nhận và ứng dụng rộng rãi nhất tại các công ty trên toàn thế giới, khi mà nó đã được ông liên tục cập nhật, bổ sung và hoàn thiện đầy đủ trong suốt 50 năm.

Đội ngũ chuyên gia Bess Busines School

Ires. Thùy Nguyên

Strategic Specialist

Định hướng chiến lược và xây dựng kế hoạch marketing

Dr. Chung Nguyễn

Statistics Specialist

Triển khai nghiên cứu thị trường tại khu vực Việt Nam

Mr. Tamás Bay

Commuciations Specialist

Hỗ trợ thị trường đầu ra xuất khẩu sang các quốc gia châu Âu

Ms. Dung Đỗ

Brand Specialist

Định hướng và sáng tạo ý tưởng các nội dung thương hiệu

Mr. Tùng Phạm

Production Specialist

Cụ thể hoá ý tưởng và sản xuất nội dung thương hiệu

Mr. Hưng Quốc

Platform Specialist

Thiết kế trải nghiệm và xây dựng các nền tảng thương hiệu

Ms. Linh Nguyễn

Operations Specialist

Quan hệ công chúng và vận hành truyền thông đa kênh

Mr. Thành Nguyễn

Performance Specialist

Tối ưu hiệu quả các kênh bán hàng và truyền thông digital

Là chuyên gia đào tạo chính tại

Nền tảng đào tạo trực tuyến có thị phần lớn nhất Việt Nam

Nền tảng phát triển kỹ năng nghề nghiệp của Vietnamworks

Nền tảng đào tạo chuyên biệt về kinh doanh & marketing

Bảo trợ nội dung cho các chương trình

Hội nghị trao đổi giải pháp
Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

Thành phố Bắc Giang, 9/2020

Chương trình tập huấn
Giải pháp tổng thể cho SMEs

Thành phố Bắc Kạn, 10/2020

Diễn đàn thanh niên
Khởi nghiệp sáng tạo 2020

Thành phố Yên Bái, 11/2020

Thông tin lớp khai giảng 28/11

Diễn ra trong 1 ngày duy nhất

Thời gian

9h - 20h, Thứ 7, ngày 18/11

Buổi 1: 09h – 12h (Định vị)
Buổi 2: 13h – 15h (Điểm bán)
Buổi 3: 15h – 17h (Truyền thông)
Buổi 4: 17h – 20h (Kế hoạch Marketing)

Địa điểm

Không gian văn hoá Đông Tây

Bên trong khuôn viên
Làng sinh viên Hacinco,
Số 79 Nguỵ Như Kon Tum,
Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Học phí

Ưu đãi dành riêng lớp 18/11

Đăng ký 1 người: 2.400.000₫
Đăng ký 2 người: 2.000.000₫
Đăng ký trên 2 người: 1.800.000₫
Dành cho học viên cũ: 1.600.000₫

Đăng ký chương trình

Lean MBA Marketing Executive

Giúp bạn lập kế hoạch marketing chỉ trong 1 ngày & chạy chiến dịch sau 3 tuần​

* Chúng tôi sẽ gửi bạn thư thông báo đăng ký thành công qua email và gọi điện thoại để hỗ trợ mọi băn khoăn của bạn trong vòng 24 giờ.

© Bess Business School. Be The Best Leader. All rights reserved.

© Bess Business School. Be The Best Leader.

All rights reserved.